Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói |
Quy trình của dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói:
1. Tiếp nhận thông tin:
Khách hàng có nhu cầu liên hệ đến Tổng đài công ty Nhà Sạch Mai Linh theo các số điện thoại:
Dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội: 0979 123 611 hoặc 0936 793 688 nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...);
2. Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng:
Công ty chúng tôi sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ;
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
- Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.
- Khảo sát để chúng tôi có thể báo cáo cho khách hàng về những công việc, giai đoạn chúng tôi làm với đồ đạc, tài sản của quý khách. Tư vấn cho khách hàng về những việc mà chúng tôi làm cho khách hàng.
- Ngoài ra khi nhân viên đến giám sát, khách hàng có thể cho chúng tôi biết yêu cầu của mình đối với công việc chuyển dọn mà công ty sẽ giúp khách hàng để chúng tôi có thể thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng.
Sau đó, nhân viên khảo sát dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng công ty sẽ báo giá cho Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô chuyên dụng, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.
3. Triển khai thực hiện hợp đồng.
- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển đến vị trí mới và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng yêu cầu, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
- Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện. Công việc trên chúng tôi có đội ngu nhân viên chuyên môn thực hiện công việc này. Chúng tôi sẽ căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, nhân viên kỹ thuật chuyển nhà,chuyển văn phòng sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn trong tất cả giai đoạn (từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới):
a) Tổ đóng gói sẽ phụ trách các công việc:
- Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn để vận chuyển. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
- Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v... và đóng gói cẩn thận.
b) Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách:
- Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi...) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).
- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.
c) Tổ thợ mộc phụ trách:
- Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ...).
d) Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách:
- Tháo dỡ và đánh dấu hệ tống tổng đài điện thoại một cách cẩn thận, khoa học đúng quy trình kỹ thuật kết hợp lau chùi và bảo dưỡng miễn phí -> lắp đặt và setup lại toàn bộ hệ thống tại địa điểm mới.
- Tháo dỡ và đánh dấu hệ thống Máy chủ (server) và mạng máy tính -> lắp đặt và cài đặt, thiết lập lại toàn bộ hệ thống hoạt động bình thường.
e) Với các hệ thống máy móc phức tạp khác, sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện.
4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Khách hàng có thể tìm hiểu trên website để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của công ty chúng tôi
Liên hệ:0936.793.688(Mr Thái) Chuyển văn phòng tại TPHCM
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách !
0 comments:
Post a Comment