Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà giá rẻ mà Nhà Sạch Mai Linh cung cấp là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.
QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ.
Để sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty chúng tôi khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau:
1. Tiếp nhận thông tin:
Khách hàng gọi điện đặt hàng đến công ty theo các số điện thoại 0979 123 611 hoặc 0936 793 688, nhân viên công ty sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...).
2. Khảo sát văn phòng để lập, báo giá, chuyển văn phòng trọn gói.
Theo đúng lịch hẹn mà khách hàng yêu cầu. Nhân viên khảo sát Nhà Sạch Mai Linh của công ty sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), phân công công việc cho nhân viên và đưa ra các phương án vận chuyển cho khách hàng hiểu cụ thể:
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
- Sau đó, nhân viên khảo sát của công t sẽ báo giá cho quý khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí).
- Khi khách hàng đồng ý về giá cả, và điều khoản trong hợp đồng. Hai bên sẽ ký giao kết thống nhất hợp đồng chuyển nhà giá rẻ. Sau đó, công ty chuyển dọn cử nhân viên và xe, các dụng cụ đóng gói, tháo dỡ... đến đúng thời gian và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện.
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc:
Nhân viên chuyển dọn theo kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...).
- Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
- Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
- Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.
4. Phân loại hàng hoá, đưa xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
- Hàng hóa được đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
- Hàng hóa được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
- Hàng hóa được phân loại đưa xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ vào và lắp đặt tại địa điểm mới:
- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
- Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.
6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
Ngay sau khi khách hàng và Công ty nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng và khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.
Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Công ty Nhà Sạch Mai Linh sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và công sức của mình.
Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm
Liên hệ:0979.123.611 (Mr Thế Anh)Tại Hà Nội
Liên hệ:0936.793.688 (Mr Thái)Tại TPHCM
0 comments:
Post a Comment