Bạn và Gia đình bạn đang có nhu cầu chuyển nhà ?. Bạn đang nghĩ tới một dịch vụ giúp gia đình chuyển nhà nhanh chóng và an toàn ? Có phải bạn gia đình bạn đang băng khoăn chọn dịch vụ của công ty nào đây ?. Tất cả những câu hỏi trên hãy để Nhà Sạch Mai Linh trả lời giúp bạn. Nhà Sạch Mai Linh là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng nhất và an toàn nhất. Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ cho công việc lắp đặt, tháo dỡ đồ dùng sẽ đảm bảo sự nguyên vẹn cho đồ dùng của gia đình. Công ty có các loại xe tải chuyển phục vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng giúp cho công việc vận chuyển đi lại được dễ dàng.
Khi gia đình có nhu cầu chuyển nhà, hãy gọi cho chúng tôi ngay để gia đình bạn sớm được ở trong ngôi nhà mới. Trước khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Nhà Sạch Mai Linh, khách hàng nên tham khảo quy trình Nhà Sạch Mai Linh nhu sau:
I. KHÁCH HÀNG GỌI ĐIỆN ĐẶT DỊCH VỤ
Qua hai số điện thoại công ty: 0979 123 611 hoặc 0936 793 688. Nhân viên công ty sẽ ghi lại thông tin khách hàng về họ tên, số điện thoại, địa điểm chuyển đi, địa điểm chuyển tới, nhu cầu dịch vụ ( chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển hàng hóa, chuyển đồ....).
Khách hàng có những thắc mắc về dịch vụ Kiến Việt sẽ được giải đáp để có thể hiểu rõ hơn.
II. NHÂN VIÊN KIẾN VIỆT GẶP KHÁCH HÀNG, KHẢO SÁT ĐỊA ĐIỂM VẬN CHUYỂN.
Đúng lịch hẹn với khách hàng, nhân viên khảo sát Kiến Việt đến ngôi nhà Khách hàng cần chuyển để khảo sát quy mô, khối lượng đồ dùng. Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc của các phòng. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về phương án vận chuyển của công ty.
Sau khi khảo sát xong, nhân viên Kiến Việt báo giá, thông qua hợp đồng chuyển nhà nếu khách hàng đồng ý hai bên ký hợp đồng chuyển nhà. Khách hàng có thể đưa ra yêu cầu, phương án vận chuyển để công ty biết vì sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu.
III. THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG CHUYỂN NHÀ.
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc:
Nhân viên chuyển nhà theo kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...).
- Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
- Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
- Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.
4. Phân loại hàng hoá, đưa xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
- Hàng hóa được đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
- Hàng hóa được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
- Hàng hóa được phân loại đưa xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ vào và lắp đặt tại địa điểm mới:
- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
- Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.
IV. NGHIỆM THU VÀ THANH LÝ HỢP ĐỒNG.
Sau khi chuyển nhà trọn gói hoàn tất, khách hàng cùng công ty nghiệm thu, cho ý kiến về chất lượng dịch vụ chuyển nhà của công ty. Nếu có yêu cầu chỉnh sửa, chúng tôi sẽ làm ngay. Cuối cùng, hai bên thanh lý hợp đồng.
*** Trong quá trình chuyển nhà trọn gói nếu có tổn thất do công ty gây ra chúng tôi sẽ bồi thường 100% theo giá thị trường.
Các đồ dùng mang ý nghĩa tâm linh của gia đình như: bàn thờ, đền miếu, đồ cổ gia truyển khách hàng nên tự vận chuyển và công ty sẽ hỗ trợ.
Đến với dịch vụ chuyển nhà Nhà Sạch Mai Linh, tất cả mong muốn của khách hàng sẽ trở thành hiện thực.
Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm
Liên hệ:0979.123.611 (Mr Thế Anh)Tại Hà Nội
Liên hệ:0936.793.688 (Mr Thái)Tại TPHCM
0 comments:
Post a Comment