Nắm bắt được nhu Chuyển văn phòng của nhiều tổ chức hiện nay. Và để đáp ứng nhu cầu trên của khách hàng. Công ty Nhà Sạch Mai Linh- chúng tôi cung cấp, chuyển văn phòng giá rẻ với giá cả hợp lý và chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà, chuyển văn phòng giá rẻ. Cùng với đội ngũ công nhân, nhân viên được đào tào, có kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm và trung thực trong công việc, luôn biết lắng nghe và làm hài lòng khách hàng. Với tất cả những điều trên chúng tôi có, Chúng tôi xin đảm bảo sẽ không làm khách hàng của mình thất vọng.
Đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả vì phương chân của chúng tôi là đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn thời bão giá. Với sự cố gắng, đầy trách nhiệm chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Khách hàng có thể tham khảo, hiểu rõ hơn quy trình Vận chuyển văn phòng giá rẻ, chuyển nhà trọn gói Hà Nội của chúng tôi như sau:
1. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng. Hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0979 123 611 hoặc 0936 793 688. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng và ghi lại ( Họ tên, địa chỉ, thời gian gặp...).
2. Theo đúng thời gian và địa điểm hẹn chúng tôi sẽ đến văn phòng Khách hàng muốn chuyển để khảo sát tình hình.
Chúng tôi sẽ đánh giá về: loại đồ đạc cần phải chuyển, vị trí chuyển, khoảng cách chuyển đến. Ngoài ra, khảo sát hiện trường sẽ giúp chúng tôi có thể phân công công việc cho nhân viên tốt hơn.
Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về những việc mà chúng tôi sẽ làm cho đồ đạc trong văn phòng của bạn. Khi ấy bạn có thể đóng góp ý kiến cho chúng tôi nếu cần. Khi hai bên thống nhất sẽ tiến hành ký hợp đồng thỏa thuận mà chúng tôi đưa ra. Nếu Khách hàng đồng ý thì hai bên tiến hành ký hợp đồng vận chuyển. Công việc vận chuyển trọn gói bắt đầu.
3. Bắt đầu công việc vận chuyển theo hợp đồng. Trong quá trình vận chuyển trọn gói Khách hàng có thể tham gia đóng góp ý kiến để công việc của chúng tôi được hoàn thành tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
Công việc bao gồm:
- Tháo dỡ đồ đạc (nhân viên chuyên môn của công ty phụ trách)
- Đóng gói đồ đạc ( đóng gói và bảo quản phải phù hợp với các loại đồ dùng)
- Vận chuyển lên xe chuyên dụng.
5. Sau khi chuyển đồ đạc vào văn phòng mới chúng tôi tiến hành lắp đặt theo yêu cầu.
6. Khi lắp đặt xong, Khách hàng kiểm tra lại và cả hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng giá rẻ đã ký kết.
*** Lưu ý: trong quá trình vận chuyển nếu có sơ suất làm tổn hại đến tài sản của khách hàng thi công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù lại theo giá thị trường.
Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm
Liên hệ:0979.123.611(Mr Thế Anh) Chuyển văn phòng tại Hà Nội
Liên hệ:0936.793.688(Mr Thái) Chuyển văn phòng tại TPHCM
0 comments:
Post a Comment