Dịch vụ chuyển nhà |
Trước nhu cầu thực tế này, công ty chúng tôi triển khai cung cấp cho quý khách dịch vụ chuyển nhà trọn gói, đội ngũ nhân viên, công nhân công ty chúng tôi làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình tuân thủ quy trình vận chuyển sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng.
Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội:
1. Tiếp nhận thông tin:
Khách hàng có nhu cầu liên hệ đến Tổng đài công ty cổ phần Kiến Việt theo các số điện thoại:
Dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội: 0979 123 611 hoặc 0936 793 688 nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...);
Khách hàng có thể tham khảo, hiểu rõ hơn quy trình Vận chuyển nhà trọn gói Hà Nội của chúng tôi như sau:
1. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói. Hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0979 123 611 hoặc 0936 793 688. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng và ghi lại ( Họ tên, địa chỉ, thời gian gặp...).
2. Theo đúng thời gian và địa điểm hẹn chúng tôi sẽ đến văn phòng Khách hàng muốn chuyển để khảo sát tình hình.
Chúng tôi sẽ đánh giá về: loại đồ đạc cần phải chuyển, vị trí chuyển, khoảng cách chuyển đến. Ngoài ra, khảo sát hiện trường sẽ giúp chúng tôi có thể phân công công việc cho nhân viên tốt hơn.
Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về những việc mà chúng tôi sẽ làm cho đồ đạc trong văn phòng của bạn. Khi ấy bạn có thể đóng góp ý kiến cho chúng tôi nếu cần. Khi hai bên thống nhất sẽ tiến hành ký hợp đồng thỏa thuận mà chúng tôi đưa ra. Nếu Khách hàng đồng ý thì hai bên tiến hành ký hợp đồng vận chuyển. Công việc vận chuyển trọn gói bắt đầu.
3. Bắt đầu công việc vận chuyển theo hợp đồng. Trong quá trình vận chuyển trọn gói Khách hàng có thể tham gia đóng góp ý kiến để công việc của chúng tôi được hoàn thành tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
Công việc bao gồm:
- Tháo dỡ đồ đạc (nhân viên chuyên môn của công ty phụ trách)
- Đóng gói đồ đạc ( đóng gói và bảo quản phải phù hợp với các loại đồ dùng)
- Vận chuyển lên xe chuyên dụng.
4. Chuyển đồ đạc đến địa điểm mới.Chúng tôi sử dụng xe tải chuyên dụng của công ty.
5. Sau khi chuyển đồ đạc vào văn phòng mới chúng tôi tiến hành lắp đặt theo yêu cầu.
6. Khi lắp đặt xong, Khách hàng kiểm tra lại và cả hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà đã ký kết.
*** Lưu ý: trong quá trình vận chuyển nếu có sơ suất làm tổn hại đến tài sản của khách hàng thi công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù lại theo giá thị trường.
Để tham khảo dịch vụ của công ty chúng tôi bạn có thể tham khảo trên:
Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm
Liên hệ:0979.123.611(Mr Thế Anh) Chuyển văn phòng tại Hà Nội
Liên hệ:0936.793.688(Mr Thái) Chuyển văn phòng tại TPHCM
1. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói. Hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0979 123 611 hoặc 0936 793 688. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng và ghi lại ( Họ tên, địa chỉ, thời gian gặp...).
2. Theo đúng thời gian và địa điểm hẹn chúng tôi sẽ đến văn phòng Khách hàng muốn chuyển để khảo sát tình hình.
Chúng tôi sẽ đánh giá về: loại đồ đạc cần phải chuyển, vị trí chuyển, khoảng cách chuyển đến. Ngoài ra, khảo sát hiện trường sẽ giúp chúng tôi có thể phân công công việc cho nhân viên tốt hơn.
Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về những việc mà chúng tôi sẽ làm cho đồ đạc trong văn phòng của bạn. Khi ấy bạn có thể đóng góp ý kiến cho chúng tôi nếu cần. Khi hai bên thống nhất sẽ tiến hành ký hợp đồng thỏa thuận mà chúng tôi đưa ra. Nếu Khách hàng đồng ý thì hai bên tiến hành ký hợp đồng vận chuyển. Công việc vận chuyển trọn gói bắt đầu.
3. Bắt đầu công việc vận chuyển theo hợp đồng. Trong quá trình vận chuyển trọn gói Khách hàng có thể tham gia đóng góp ý kiến để công việc của chúng tôi được hoàn thành tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
Công việc bao gồm:
- Tháo dỡ đồ đạc (nhân viên chuyên môn của công ty phụ trách)
- Đóng gói đồ đạc ( đóng gói và bảo quản phải phù hợp với các loại đồ dùng)
- Vận chuyển lên xe chuyên dụng.
5. Sau khi chuyển đồ đạc vào văn phòng mới chúng tôi tiến hành lắp đặt theo yêu cầu.
6. Khi lắp đặt xong, Khách hàng kiểm tra lại và cả hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà đã ký kết.
*** Lưu ý: trong quá trình vận chuyển nếu có sơ suất làm tổn hại đến tài sản của khách hàng thi công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù lại theo giá thị trường.
Để tham khảo dịch vụ của công ty chúng tôi bạn có thể tham khảo trên:
Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm
Liên hệ:0979.123.611(Mr Thế Anh) Chuyển văn phòng tại Hà Nội
Liên hệ:0936.793.688(Mr Thái) Chuyển văn phòng tại TPHCM
0 comments:
Post a Comment