cho các công ty muốn di dời các văn phòng, trụ sở tới các địa điểm mới. Khi muốn chuyển văn phòng sang một địa điểm mới đặc biệt trong thành phố Hà Nội. Các Doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian chuẩn bị, sắp xếp làm ảnh hưởng đến năng suất và tiến độ của công ty.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Vì thế dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội của công ty Nhà Sạch Mai Linh đã ra đời giúp các doanh nghiệp dễ dàng và nhanh chóng khi vận chuyển toàn bộ bàn ghế, đồ dùng văn phòng tới địa điểm mới.Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn khi chuyển văn phòng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả hợp lý.
Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề với đội ngũ nhân viên, công nhân làm việc chuyên nghiệp, được nâng cao tay nghề qua rất nhiều hợp đồng vận chuyển nhà, chuyển văn phòng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Sau đây là quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty chúng tôi.
1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói:
- Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển.
- Tư vấn cho khách hàng và đưa ra phương án vận chuyển văn phòng trọn gói.
- Nhân viên khảo sát báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói.
- Thỏa thuận với khách hàng định thời gian chuyển văn phòng.
- Công ty và khách hàng kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
2. Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc văn phòng cần vận chuyển:
- Tháo dỡ đồ gỗ như , tủ , bàn ghế,.... và được bọc lót bằng vật liệu chuyển văn phòng chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán).
- Đồ đạc văn phòng được đóng gói bằng bao bì, đựng trong thùng carton phù hợp.
- Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong.
- Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng ban và từng cá nhân trong công ty.
- Toàn bộ đồ đạc văn phòng được niêm phong cẩn thận.
3. Vận chuyển văn phòng, lắp đặt:
- Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp – Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn cùng chuyên gia tư vấn của chúng tôi
4. Trách nhiệm sau dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:
- Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động, an toàn tài sản trong quá trình chuyển văn phòng trọn gói
- Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển văn phòng nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được Chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
- Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của quý khách hàng. Đến với Chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.
Để đăng ký sử dụng dịch vụ và biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vận tải của công ty chúng tôi Quý khách vui lòng liên hệ theo:
Liên hệ:0979.123.611(Mr Thế Anh) Chuyển văn phòng tại Hà Nội
Liên hệ:0936.793.688(Mr Thái) Chuyển văn phòng tại TPHCM
Khách hàng lựa chọn chúng tôi, chúng tôi sẽ làm khách hàng hài lòng !
0 comments:
Post a Comment